A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

      Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9..................................................................................................

DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

             Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hôm nay trong không khí tưng bừng náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hoà chung với niềm vui chung của hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước, các em về đây dự lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018 - 2019. Trên những gương mặt hồn nhiên, rạng rỡ và đầy tự tin hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới.

           Năm học 2018 - 2019 có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm học toàn ngành tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, về "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13, về Đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông, Quyết định số 404/QĐ-TTg, về phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông.

          Năm học này trường TH Phú Thịnh rất vui mừng được đón 130em học sinh lớp 1, Theo kế hoạch biên chế được giao, trường có 16 lớp với 461 học sinh và 26 CB, GV, NV. Bước vào năm học mới chúng ta có rất nhiều thuận lợi, có đủ phòng học, đủ bàn ghế. Các lớp học, khuân viên nhà trường nhìn tổng thể, diện mạo CSVC nhà trường tương đối đảm bảo.

Ảnh toàn sân trường

 
Tiết mục văn nghệ chào mừng
Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

 


Tác giả: NT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết